nên chọn chuyển nhà thành hưng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi chuyennha42, 7/11/19.

  1. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Tham gia ngày:
    24/9/19
    Bài viết:
    4,653
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    1. Phí dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhất
    Ngay khi liên hệ với Hotline 02437733733, khách hàng sẽ được báo giá nhanh nhất. Đồng thời nhân viên ( chuyển nhà thành hưng ) cũng trực tiếp đến khảo sát để tư vấn báo giá chính xác nhất. Chúng tôi có kinh nghiệm đảm nhận nhiều hợp đồng chuyển nhà trọn gói giá rẻ cho khách hàng. Nên có thể tư vấn báo giá chính xác, phù hợp với giá cả trên thị trường và điều kiện, khả năng tài chính của từng khách hàng. Chuyển nhà THÀNH HƯNG sẽ đưa ra phương án chuyển nhà tối ưu. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong thời buổi bão giá hiện nay.

    Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1, bạn không lo phát sinh thêm các chi phí ẩn. Vì dịch vụ của chúng tôi là dịch vụ trọn gói và chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Những chi phí ẩn như phí đổi xe không phù hợp, phí bốc dỡ phát sinh, neo xe… bạn không bao giờ gặp phải khi lựa chọn chuyển nhà Thành Hưng.
    [​IMG]
    2. Tác phong làm việc chuyên nghiệp nhất
    Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng khi đến làm việc tại chuyển nhà thành hưng, khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao phó công việc chuyển nhà cho chúng tôi.
    + Thợ điện tử, điện lạnh; nhân viên tháo dỡ, đóng gói đồ đạc được đào tạo tay nghề bài bản nhằm đảm bảo công việc tháo dỡ, đóng gói, lắp ráp đồ đạc cho khách hàng được thực hiện chính xác, an toàn.
    + Nhân viên khuân vác, xếp dỡ đồ đạc có kinh nghiệm, thành thạo nghề và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, giúp đồ đạc của khách hàng được sắp xếp gọn gàng trên xe tải và tại nơi ở mới.
    + Đội ngũ anh em tài xế nhiệt tình – thân thiện – thông thạo đường xá giúp bạn chuyển nhà nhanh chóng, an toàn.

    3. Đồ đạc của khách hàng an toàn nhất
    Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng không những bạn có thể tiết kiệm thời gian, chi phí. Mà còn an tâm vì đồ đạc của gia đình bạn luôn được đảm bảo an toàn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển đồ đạc an toàn, nhanh chóng đến nhà mới. Bạn không phải lo lắng tình trạng đồ đạc bị trầy xước, hỏng hóc, đổ vỡ như khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà không chuyên của một số đơn vị, cá nhân khác.
    Bên cạnh đó, chuyển nhà Thành Hưng có chính sách cam kết đền bù tổn thất cho khách hàng trong trường hợp xảy ra tình trạng đổ vỡ, hỏng hóc, xảy xước, mất mát đồ đạc, tài sản của khách hàng do lỗi nhân viên. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm sẽ khiến bạn luôn hài lòng và tin tưởng khi giao công việc chuyển nhà khó khăn cho chúng tôi.


    TÌM HIỂU QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN CỦA THÀNH HƯNG
    1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
    2. Khảo sát, đánh giá sơ bộ đi đến thống nhất.
    3. Ký kết hợp đồng dịch vụ.
    4. Thực hiện hợp đồng.
    5. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.


    Cam kết: Với phương châm “Giá cả cạnh tranh – An toàn hàng đầu – Chất lượng số một”. Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản, vật dụng trong trường hợp rủi ro do sai sót chủ quan trong quá trình thực hiện hợp đồng. Trong trường hợp khách quan, chí phí bồi thường sẽ được 2 bên thỏa thuận và thống nhất cụ thể.
    Lưu ý: Chi phí đề bù sẽ được tính theo giá sản phẩm tại thời điểm hiện tại.

    CÁC BƯỚC VẬN CHUYỂN TẠI ThÀNH HƯNG
    [​IMG]
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng. Nhân viên ( chuyển nhà thành hưng ) sẽ nhận mọi cuộc gọi từ phía khách hàng đến số: 02437733733 Sau đó Chúng tôi sẽ gọi lại để tiết kiệm chi phí điện thoại cho khách hàng.
    Tiếp đó sẽ xử lý thông tin và báo giá trực tiếp dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Hoặc hẹn thời gian đến khảo sát tại nơi của quý khách vận chuyển.

    Bước 2: Khảo sát, đánh giá sơ bộ đi đến thống nhất. Nhân viên chuyển nhà Thành Hưng sẽ đến tại địa điểm khách hàng đã hẹn trước. Tại nơi cần chuyển đồ đạc và tiến hành khảo sát, đánh giá sơ bộ. Đưa phương án vận chuyển tối ưu, tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.

    Bước 3: Ký kết hợp đồng dịch vụ. Sau khi bước 2 được hoàn toàn. Nhân viên chuyển nhà thành hưng, Quý khách hàng cùng thống nhất theo các thỏa thuận như: Chi phí vận chuyển, thời gian vận chuyển và phương án vận chuyển. Bước 3 chính là ký hợp đồng theo các thỏa thuận trước đó.

    Bước 4: Thực hiện hợp đồng. Mọi vật dụng của quý khách sẽ được nhân viên chuyển nhà, chuyển văn phòng Thành Hưng. Phân loại đóng gói theo như trong thỏa thuận hợp đồng (và các tiêu chí khác nếu KH yêu cầu). Khi đã được vận chuyển đến địa điểm mới vật dụng sẽ được sắp xếp (lắp đặt) theo đúng sơ đồ Quý khách yêu cầu. Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhân viên chúng tôi.

    Bước 5: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Các vật dụng sẽ được kiểm tra lần cuối bởi nhân viên của chuyển nhà Thành Hưng. Sau đó Quý khách sẽ trực tiếp đánh giá lại một lần nữa. Khi hai bên hoàn toàn đồng ý sẽ thực hiện nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Quý khách sẽ thanh toán đầy đủ chi phí vận chuyển bằng tiền mặt hoặc qua chuyển khoản ngân hàng.

    TRÁNH MẤT ĐỒ ĐẠC KHI CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

    Khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn sẽ không phải thực hiện bất kỳ một công việc nào. Từ công đoạn đóng gói đồ đạc, di chuyển đồ đạc và sắp xếp đồ đạc đến nơi mới chuyển đến. Mọi công việc đều được thực hiện từ A đến Z, từ những nhân công của đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà. Bạn chỉ cần liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà, thỏa thuận và ký hợp đồng xác nhận giữa hai bên là bạn đã có thể hưởng trọn gói dịch vụ chuyển nhà.

    Tuy nhiên, khi đã mất tiền để thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, đôi khi có một số gia đình vẫn xảy ra tình trạng mất đồ hoặc hỏng đồ đạc.

    Nguyên nhân mất đồ, hỏng đồ có thể do đơn vị chuyển nhà không có kinh nghiệm trong việc đóng gói sắp xếp đồ đạc. Dẫn đến hỏng hóc, thất lạc đồ trong quá trình di chuyển. Ngoài ra việc mất đồ đạc xảy ra có thể do đơn vị làm việc thiếu uy tín và trách nhiệm, dẫn đến đồ đạc của bạn biến mất mà không rõ lý do.

    Bởi vậy, hãy lựa chọn Chuyển nhà Thành Hưng với dịch vụ uy tín và chất lượng. Vì chỉ chuyển nhà thành hưng mới có nhân công vận chuyển chuyên nghiệp. Cùng đội ngũ lái xe tải lâu năm. Điều ấy khiến cho chất lượng vận chuyển được đảm bảo, không xảy ra tình trạng mất đồ, hỏng đồ khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói
     
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Tham gia ngày:
    24/9/19
    Bài viết:
    4,653
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt tại địa chỉ mới không phải văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được. Đối với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng đã không còn xa lạ gì với người dân thủ đô Hà Nội và TP HCM.
    Liên hệ ngay với dịch vụ (chuyển nhà thành hưng) trọn gói qua hotline: (024) 37. 7433. 733
    Chuyển văn phòng trọn gói:
    Qua thời gian dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thành hưng đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng dịch vụ chuyển văn phòng nhanh gọn, uy tín, giá rẻ luôn đi đôi với chất lượng tốt nhất đó là những gì quý khách nhận thấy khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
    Nói đến thành hưng là nói đến chất lượng, chắc chắn quý khách cảm thấy yên tâm bởi năng lực, cống hiến, sáng tạo và sự phục vụ nhiệt tình tận tụy. Bởi những phát kiến mới lạ có tầm ảnh hưởng lớn. Chuyển văn phòng trọn gói thành hưng luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu việt nam.
    Với thương hiệu thành hưng chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho người việt những dịch vụ tốt nhất. Luôn đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu. Nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thành hưng.
    Mọi công việc trong quá trình chuyển văn phòng như tháo lắp các bàn ghế tại văn phòng, ghế nhân viên, ghế giám đốc, bàn họp, các đồ dùng, vật dụng trong văn phòng, tháo lắp điều hòa, điều động xe tải vận chuyển. . . đều được chúng tôi bố trí một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lí nhất. đảm bảo an toàn cho đồ đạc không bị đổ vỡ, hỏng hóc.
    Quy trình chuyên nghiệp:
    • [*]Tiếp nhận thông tin: khi quý khách có nhu cầu gọi điện đến dịch vụ chuyển văn phòng thành hưng theo số điện thoại tổng đài: (024) 37. 733. 733 hoặc trên cac kênh truyền thông. . .sau đó nhân viên công ty sẽ ghi lại các thông tin của quý khách ( địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp . . .).

    • [*]Khảo sát và báo giá, ký hợp đồng: sau khi nhận được điện thoại của quý khachschungs tôi sẽ cử nhân viên đến đúng địa chỉ quý khách hàng càn chuyển để đánh giá khối lượng đồ đạc và địa hình cụ thể để đưa ra đơn giá tốt nhất cho quý khách. Thống nhất phương án và ngày giờ chuyển văn phòng cho tốt.

    • [*]Triển khai hợp đồng: đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng chuyển văn phòng. Mọi tài [​IMG]sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của văn phòng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất. đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử, viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều. . . đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí. Chúng tôi sẽ lập phương án vf phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của quý khách tại địa điểm mới.
    Quá trình thực hiện công việc:
    • [*]Nhân viên công ty sẽ đến tháo dỡ bàn ghế, tủ, điều hòa, nóng lạnh . . . đóng gói đồ đạc văn phòng khác.[*]Hồ sơ tài liệu: được đóng gói trong các thùng carton, được phân loại, ghi chusmootj cách khoa học nhanh chóng, dễ quản lý.[*]Máy móc và thiết bị văn phòng : máy tính, máy in, điện thoại fax. . .được đóng gói trong các thùng carton và ghi chú, máy photo coppy, tủ sever, tủ lạnh, được bao bọc bằng vật liệu mềm đảm bảo chống xây xát, va đập.[*]Bàn tủ: tùy loại có thể tháo rời, bao bọc để vận chuyển hoặc để nguyên khối, lắp đặt chắc chắn, thẩm mỹ cao, hợp với phong thủy.[*]Banner, biển quảng cáo các loại được tháo dỡ lắp đặt chuyên nghiệp.[*]Điều hòa các loại được tháo dỡ lắp đặt bởi thợ điện lạnh chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật.

    • [*]Trách nhiệm sau vận chuyển:

    Chuyển nhà thành hưng cam két chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu không thực hiện đúng, đầy đủ các điều khoản như hợp đồng.
    Bồi thường 100% thiệt hại nếu có xảy ra như đổ vỡ, mất mát,hư hỏng hàng hóa do chúng tôi gây ra.
    Chịu trách nhiệm sử chữa nếu có vấn đề xảy ra đến chất lượng dịch vụ.

    • [*]Nghiệm thu , thanh quyết toán hợp đồng.
    Ngay sau khi quý khách nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
    • [*]Nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng thành hưng.
    Chuyển văn phòng trọn gói thành hưng số 1 luôn là đơn vị dẫn đầu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói, dịch vụ taxi tải tại việt nam. Chúng tôi luôn nhận được nhiều ý kiến tốt từ chính người sử dụng dịch vụ của mình. Luôn là đơn vị uy tín và tạo được niềm tin lớn cho chính khách hàng của mình.
    Thương hiệu taxi tải thành hưng luôn được quý khách tin tưởng và đánh giá cao, đã trở nên quen thuộc với người dân hà nội và các thành phố lớn.
    (chuyển nhà Thành hưng) luôn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ nhất đến quý khách hàng. Công ty cam kết đền bù thiệt hại nếu xảy ra hỏng hóc, đổ vỡ hoặc tổn thất hàng hõa. Công ty phục vụ quý khách hàng 24/24h vào tất cả các ngày trong tần, kể cả các ngày chủ nhật, ngày lễ .
     
  3. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Tham gia ngày:
    24/9/19
    Bài viết:
    4,653
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt tại địa chỉ mới không phải văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được. Đối với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng đã không còn xa lạ gì với người dân thủ đô Hà Nội và TP HCM.
    Liên hệ ngay với dịch vụ (chuyển nhà thành hưng) trọn gói qua hotline: (024) 37. 7433. 733
    Chuyển văn phòng trọn gói:
    Qua thời gian dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thành hưng đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng dịch vụ chuyển văn phòng nhanh gọn, uy tín, giá rẻ luôn đi đôi với chất lượng tốt nhất đó là những gì quý khách nhận thấy khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
    Nói đến thành hưng là nói đến chất lượng, chắc chắn quý khách cảm thấy yên tâm bởi năng lực, cống hiến, sáng tạo và sự phục vụ nhiệt tình tận tụy. Bởi những phát kiến mới lạ có tầm ảnh hưởng lớn. Chuyển văn phòng trọn gói thành hưng luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu việt nam.
    Với thương hiệu thành hưng chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho người việt những dịch vụ tốt nhất. Luôn đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu. Nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thành hưng.
    Mọi công việc trong quá trình chuyển văn phòng như tháo lắp các bàn ghế tại văn phòng, ghế nhân viên, ghế giám đốc, bàn họp, các đồ dùng, vật dụng trong văn phòng, tháo lắp điều hòa, điều động xe tải vận chuyển. . . đều được chúng tôi bố trí một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lí nhất. đảm bảo an toàn cho đồ đạc không bị đổ vỡ, hỏng hóc.
    Quy trình chuyên nghiệp:
    • [*]Tiếp nhận thông tin: khi quý khách có nhu cầu gọi điện đến dịch vụ chuyển văn phòng thành hưng theo số điện thoại tổng đài: (024) 37. 733. 733 hoặc trên cac kênh truyền thông. . .sau đó nhân viên công ty sẽ ghi lại các thông tin của quý khách ( địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp . . .).

    • [*]Khảo sát và báo giá, ký hợp đồng: sau khi nhận được điện thoại của quý khachschungs tôi sẽ cử nhân viên đến đúng địa chỉ quý khách hàng càn chuyển để đánh giá khối lượng đồ đạc và địa hình cụ thể để đưa ra đơn giá tốt nhất cho quý khách. Thống nhất phương án và ngày giờ chuyển văn phòng cho tốt.

    • [*]Triển khai hợp đồng: đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng chuyển văn phòng. Mọi tài [​IMG]sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của văn phòng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất. đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử, viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều. . . đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí. Chúng tôi sẽ lập phương án vf phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của quý khách tại địa điểm mới.
    Quá trình thực hiện công việc:
    • [*]Nhân viên công ty sẽ đến tháo dỡ bàn ghế, tủ, điều hòa, nóng lạnh . . . đóng gói đồ đạc văn phòng khác.[*]Hồ sơ tài liệu: được đóng gói trong các thùng carton, được phân loại, ghi chusmootj cách khoa học nhanh chóng, dễ quản lý.[*]Máy móc và thiết bị văn phòng : máy tính, máy in, điện thoại fax. . .được đóng gói trong các thùng carton và ghi chú, máy photo coppy, tủ sever, tủ lạnh, được bao bọc bằng vật liệu mềm đảm bảo chống xây xát, va đập.[*]Bàn tủ: tùy loại có thể tháo rời, bao bọc để vận chuyển hoặc để nguyên khối, lắp đặt chắc chắn, thẩm mỹ cao, hợp với phong thủy.[*]Banner, biển quảng cáo các loại được tháo dỡ lắp đặt chuyên nghiệp.[*]Điều hòa các loại được tháo dỡ lắp đặt bởi thợ điện lạnh chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật.

    • [*]Trách nhiệm sau vận chuyển:

    Chuyển nhà thành hưng cam két chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu không thực hiện đúng, đầy đủ các điều khoản như hợp đồng.
    Bồi thường 100% thiệt hại nếu có xảy ra như đổ vỡ, mất mát,hư hỏng hàng hóa do chúng tôi gây ra.
    Chịu trách nhiệm sử chữa nếu có vấn đề xảy ra đến chất lượng dịch vụ.

    • [*]Nghiệm thu , thanh quyết toán hợp đồng.
    Ngay sau khi quý khách nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
    • [*]Nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng thành hưng.
    Chuyển văn phòng trọn gói thành hưng số 1 luôn là đơn vị dẫn đầu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói, dịch vụ taxi tải tại việt nam. Chúng tôi luôn nhận được nhiều ý kiến tốt từ chính người sử dụng dịch vụ của mình. Luôn là đơn vị uy tín và tạo được niềm tin lớn cho chính khách hàng của mình.
    Thương hiệu taxi tải thành hưng luôn được quý khách tin tưởng và đánh giá cao, đã trở nên quen thuộc với người dân hà nội và các thành phố lớn.
    (chuyển nhà Thành hưng) luôn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ nhất đến quý khách hàng. Công ty cam kết đền bù thiệt hại nếu xảy ra hỏng hóc, đổ vỡ hoặc tổn thất hàng hõa. Công ty phục vụ quý khách hàng 24/24h vào tất cả các ngày trong tần, kể cả các ngày chủ nhật, ngày lễ .
     
  4. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Tham gia ngày:
    24/9/19
    Bài viết:
    4,653
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Với những công ty, doanh nghiệp đã có kinh nghiệm chuyển văn phòng, hầu hết mọi người đều phải nhận định rằng, việc chuyển đồ đạc văn phòng tới địa chỉ mới ảnh hưởng khá nhiều đến công việc chung của toàn thể công ty. Cách chuyển văn phòng được coi là chuyên nghiệp nhất khi bạn chuẩn bị được một kế hoạch hoàn chỉnh cho các bước sắp xếp, vận chuyển, dọn dẹp
    [​IMG]
    chuyển văn phòng thành hưng​
    chuyển nhà thành hưng số 1 Với những công ty, doanh nghiệp đã có kinh nghiệm chuyển văn phòng, hầu hết mọi người đều phải nhận định rằng, việc chuyển đồ đạc văn phòng tới địa chỉ mới ảnh hưởng khá nhiều đến công việc chung của toàn thể công ty. Cách chuyển văn phòng được coi là chuyên nghiệp nhất khi bạn chuẩn bị được một kế hoạch hoàn chỉnh cho các bước sắp xếp, vận chuyển, dọn dẹp. Điều này sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, đồng thời không làm ảnh hưởng tới năng suất làm việc của doanh nghiệp.
    Cách chuyển văn phòng được đánh giá chuyên nghiệp nhất hiện nay:
    • Lên kế hoạch ít nhất 1 tháng trước đó.
    Thông thường, kế hoạch chuyển văn phòng , chuyển nhà trọn gói nên được thiết lập trước ngày chuyển ít nhất 1 tháng, cũng có công ty thực hiện ngay sau khi đã tìm được văn phòng mới. Nhưng nhìn chung, các chủ doanh nghiệp còn đợi chờ chọn được ngày tốt, ngày đẹp để làm lễ chuyển văn phòng, nên việc lập kế hoạch còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
    Kế hoạch chuyển văn phòng sẽ bao gồm rất nhiều đầu mục, chẳng hạn: lựa chọn, tìm kiếm các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển, hoặc có những đơn vị tự chuyển thì lại phải lên danh sách phân công công việc cho từng bộ phận, phòng ban; rồi việc thuê xe, mua đồ đóng gói…Sau đó là việc dự trù kinh phí, dự toán cho công việc vận chuyển này.
    [​IMG]Ngoài ra, người phụ trách đảm nhận việc lên kế hoạch cần khảo sát trước địa điểm văn phòng mới để có những dự tính cho hợp lý, như không gian, diện tích, số lượng phòng làm việc, quãng đường từ văn phòng cũ đến văn phòng mới…Hơn thế nữa, việc lấy ý kiến của các nhân viên trong công ty để thống nhất kế hoạch dọn dẹp, sắp xếp là điều rất cần thiết, bởi nó liên quan đến công việc đang tiến hành ở công ty, liên quan đến việc sử dụng các thiết bị làm việc, thiết bị văn phòng.
    • Loại bỏ những đồ không dùng tới.
    Dù là chuyển nhà hay chuyển văn phòng, có một nguyên tắc chung là hãy vứt bỏ những đồ dùng không dùng tới, điều này sẽ khiến bạn tiết kiệm được công sức dọn dẹp và chi phí vận chuyển. Thực tế trong văn phòng, có không ít những đồ nội thất không phù hợp với văn phòng mới. Khi chuyển sang chỗ làm mới, hầu hết các công ty đều mua sắm đồ mới, trang trí lại nội thất văn phòng mới. Chính vì vậy, giái pháp tốt nhất là bạn có thể thanh lý, chấp nhận bán với giá rẻ, vì có giữ lại bạn cũng chẳng thể sử dụng được nữa, lại chẳng có chỗ để chứa đồ cũ.
    • Đánh dấu đồ đạc tránh nhầm lẫn.
    Trong quá trình vận chuyển, không ít công ty gặp phải tình trạng đồ dùng của các phòng ban, các cá nhân bị thất lạc, bị lộn xộn, nhầm lẫn, gây ra thiệt hại không hề nhỏ. Bởi vậy, việc đánh dấu đồ đạc là công việc vô cùng quan trọng, nhất là với những hồ sơ, giấy tờ quan trọng. Kĩ năng đánh dấu là sử dụng những con số, màu sắc riêng biệt, đại diện cho từng phòng bạn. Cần cử một vài người để phụ trách việc này. chuyển nhà thành hưng số 1
     

Chia sẻ trang này